Hạng mục thực hiện: Food photography/ Life style
Hoàn thành: Tháng 7/2019
Địa điểm: Q.5, TP.HCM
Thời gian thực hiện: 19 giờ
Thông tin dự án: Yêu cầu từ khách hàng: Đông Nguyên là thương hiệu lâu đời có truyền thống mấy chục năm nay, bộ ảnh mới vừa phải thể hiện được sự chân thật của món ăn vừa phải chỉn chu để phù hợp với diện mạo mới của Đông Nguyên. Hạn chế việc sử dụng các đồ vật, phụ kiện đi kèm mà tập trung vào việc thể hiện vẻ đẹp và độ ngon của món ăn.
Dựa trên những thông tin của Đông Nguyên Travis Media đã đưa ra Concept với các tiêu chí đơn giản, tiết chế và giản lược rất nhiều vật dụng đi kèm, tập trung vào món ăn và cách thức chế biến sao cho ngon, đẹp và thật nhất. Điều này cũng hơi khác lạ so với hình ảnh về Food Style của những nhà hàng khác khi họ sử dụng khá nhiều phụ kiện, nguyên liệu đi kèm để bức ảnh đạt được sự ấn tượng về mặt thẩm mĩ hơn.
Đổi mới, hiện đại, chỉn chu nhưng vẫn giữ được nét truyền thống là tiêu chí được Đông Nguyên và Travis Media thống nhất cao trước khi bước vào khâu chụp ảnh và hậu kì.
Ứng dụng hình ảnh
Hình ảnh do Travis Media sản xuất được khách hàng sử dụng trong chiến dịch quảng bá sản phẩm trên website, menu